Mr. Doãn Tùng - Người Nâng Tầm Quản Trị Doanh Nghiệp

Mr. Doãn Tùng - Người Nâng Tầm Quản Trị Doanh Nghiệp

MR. Doãn Tùng - Người nâng tầm Quản Trị Doanh Nghiệp - Nguyễn Doãn Tùng là một chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong việc vận hành và quản lý doanh nghiệp. Anh luôn tâm niệm rằng một doanh nghiệp muốn hoạt động hiệu quả thì không chỉ tập trung vào hoạt động kinh doanh, thứ vốn chỉ là bề nổi của một con tàu.

Nhàn Xuka - Cái tên bùng nổ trong giới Livestream

Nhàn Xuka - Cái tên bùng nổ trong giới Livestream

Nhàn Nguyễn, hay còn được biết đến với biệt danh "Nhàn Xuka," đã trở nên nổi tiếng với cái tên "4k đơn hàng/ngày" nhờ khả năng livestream cuốn hút và khả năng chốt đơn hàng không ngừng. Nhàn Xuka, một tên tuổi được biết đến rộng rãi trong làng bán hàng trực tuyến, đã chứng tỏ mình là một trong những ngôi sao sáng giá trong ngành này. Từ ngày 25/9 đến 1/10, cô đã xuất sắc giành vị trí trong top 4 nhà bán hàng có doanh số cao nhất, đánh bại hàng nghìn đối thủ khác.

 

Nguyễn Đình Trưởng - TikTok Ads Pro - Chinh Phục Nghìn Đơn

Nguyễn Đình Trưởng - TikTok Ads Pro - Chinh Phục Nghìn Đơn

Nguyễn Đình Trưởng - TikTok Ads Pro - Chinh Phục Nghìn Đơn. Được biết đến với tư cách giảng viên chuyên đào tạo các khóa học về Tiktok Ads và kinh doanh trực tuyến, CEO Nguyễn Đình Trưởng đã chia sẻ một trong những bí quyết thành công của bản thân - đó chính là sự "lăn xả". Sáng tạo, quảng cáo, và làm việc thông qua các nền tảng trực tuyến đòi hỏi một tinh thần linh hoạt và khả năng thích nghi với sự thay đổi. Đây là nguyên tắc mà CEO Nguyễn Đình Trưởng vững vàng theo đuổi trong sự nghiệp của mình.

Doãn Kỷ - Công việc có nghiêm túc, cuộc sống mới vô tư

Doãn Kỷ - Công việc có nghiêm túc, cuộc sống mới vô tư

Doãn Kỷ - Công việc có nghiêm túc, cuộc sống mới vô tư - Kết quả quyết định tất cả. Doãn Kỷ là một chuyên gia trong lĩnh vực quảng cáo trên Facebook và tiếp thị trực tuyến. Với hơn một thập kỷ kinh nghiệm trong lĩnh vực này, anh đã xây dựng danh tiếng và uy tín vững mạnh trong cộng đồng tiếp thị số.

danh mục

Cách tăng cường phạm vi và tương tác trên Facebook Reels

Cách tăng cường phạm vi và tương tác trên Facebook Reels

Như chúng ta đã biết, video ngắn là xu hướng tiếp thị nội dung tốt nhất hiện nay. Có rất nhiều nền tảng phổ biến đang cung cấp tính năng hỗ trợ các nhà sáng tạo trong việc tiếp thị nội dung video ngắn hiện nay như TikTok, Instagram Reels, YouTube Shorts. Và như một lẽ đương nhiên Facebook Reels cũng không nằm ngoài cuộc chơi. Trong bài viết hôm nay, mời các sếp cùng Ba Độ Agency tìm hiểu xem làm cách nào để có thể tăng cường phạm vi và tương tác trên Facebook Reels qua bài viết sau nhé!

 

Những sự thật về Facebook Reels có thể bạn chưa biết

Những sự thật về Facebook Reels có thể bạn chưa biết

Sự trỗi dậy mạnh mẽ của TikTok đã làm bùng nổ xu hướng video ngắn trên toàn cầu một định dạng nội dung nhanh, hấp dẫn và dễ lan truyền. Nắm bắt xu hướng này, Facebook đã không đứng ngoài cuộc khi ra mắt tính năng nổi bật Facebook Reels nhằm cạnh tranh trực tiếp và tạo sân chơi mới cho người sáng tạo lẫn doanh nghiệp. Vậy Facebook Reels có gì đặc biệt? Có dễ sử dụng không? Và quan trọng hơn, liệu đây có phải là cơ hội vàng cho các thương hiệu khai phá thị trường số? Cùng Ba Độ Agency tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây!

 

Facebook Reels – Cơ hội kiếm tiền tiềm năng cho nhà sáng tạo nội dung

Facebook Reels – Cơ hội kiếm tiền tiềm năng cho nhà sáng tạo nội dung

Sự ra đời của Facebook Reels đã chính thức bắt đầu một cột mốc mới trong hành trình sáng tạo nội dung. Không chỉ mang đến không gian giải trí sống động cho người dùng trên khắp thế giới, Reels còn mở ra cơ hội kiếm tiền đầy tiềm năng cho các nhà sáng tạo. Trong bài viết này, các sếp hãy cùng Ba Độ Agency khám phá ngay những tính năng nổi bật và cánh cửa tạo ra doanh thu từ video dành cho các nhà sáng tạo nhé!