Tạo Video AI Bằng Google VEO 3 Trên Canva Siêu Mượt Chỉ Trong Tích Tắc

Tạo Video AI Bằng Google VEO 3 Trên Canva Siêu Mượt Chỉ Trong Tích Tắc

Google Veo 3 là công cụ tạo video bằng AI nổi bật đã không còn xa lạ với cộng đồng sáng tạo nội dung. Tuy nhiên, trước đây việc sử dụng Veo 3 thường khá phức tạp, yêu cầu truy cập vào nền tảng riêng và thực hiện nhiều bước thủ công. Nhưng hiện tại, Veo 3 đã được tích hợp trực tiếp vào Canva – một nền tảng thiết kế và chỉnh sửa video phổ biến, giúp quy trình tạo video bằng AI trở nên nhanh chóng, thuận tiện hơn bao giờ hết. Chỉ với vài bước đơn giản, các nhà sáng tạo đã có thể tạo ra những video sống động, sắc nét. Sau đây, hãy cùng Ba Độ khám phá cách sử dụng tính năng Veo 3 trên Canva để tạo video AI cực kỳ đơn giản. 

Tuy nhiên, cần lưu ý: Tính năng này hiện chỉ khả dụng với tài khoản Canva trả phí (gói Pro, Teams, Enterprise) và Canva Nonprofit, với giới hạn tối đa 5 video mỗi tháng. Canva đang tiếp tục mở rộng tính năng này để mang đến trải nghiệm linh hoạt hơn cho người dùng trong thời gian tới.

Deep Seek Là Gì? Mô Hình AI Có Điểm Gì Nổi Bật So Với ChatGPT

Deep Seek Là Gì? Mô Hình AI Có Điểm Gì Nổi Bật So Với ChatGPT

DeepSeek R1 là một mô hình ngôn ngữ lớn có khả năng suy luận mạnh mẽ, tương đương với OpenAI o1 nhưng được phát triển với chi phí thấp hơn đáng kể và có giấy phép mở, cho phép sử dụng miễn phí. Nhờ ứng dụng các kỹ thuật tiên tiến trong huấn luyện và kiến trúc, DeepSeek R1 có thể giải quyết những bài toán phức tạp như toán học và lập trình với độ chính xác cao. Sự ra đời của DeepSeek R1 đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc tạo ra các mô hình AI mạnh mẽ, tiết kiệm chi phí và dễ tiếp cận hơn cho cộng đồng.

Bài viết được đóng góp bởi chuyên viên của 3 Độ Agency, sẽ mang đến cái nhìn chi tiết về các kỹ thuật được ứng dụng trong DeepSeek R1 và mô hình này có điểm gì nổi bật so với Chat GPT.

Ứng Dụng A.I Giúp Giảm Chi Phí Marketing Như Thế Nào?

Ứng Dụng A.I Giúp Giảm Chi Phí Marketing Như Thế Nào?

Trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh và ngân sách Marketing thường xuyên bị thắt chặt nên để giảm thiểu chi phí mà vẫn đảm bảo hiệu vẫn là một bài toán khó cho các doanh nghiệp. Tuy nhiên, với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, đặc biệt là lĩnh vực trí tuệ nhân tạo (A.I) đang nổi lên như một giải pháp hữu hiệu giúp doanh nghiệp không chỉ tiết kiệm ngân sách mà còn tối ưu mọi hoạt động Marketing để mang lại lợi nhuận cao hơn. Đối với người mới sử dụng sẽ thấy rất khó nhưng đối với người đã thành thạo thì chỉ cần sử dụng một vài câu lệnh đã có thể tạo một plan Marketing cho 1 tháng. Cùng Ba Độ Agency tìm hiểu xem ứng dụng của A.I giúp giảm chi phí Marketing như thế nào nhé!

Remix Content - Giải pháp tạo video nhanh chóng không vi phạm bản quyền

Remix Content - Giải pháp tạo video nhanh chóng không vi phạm bản quyền

Trong thời đại bùng nổ của video ngắn trên các nền tảng mạng xã hội như TikTok, Instagram Reels và YouTube Shorts, nhu cầu tạo ra nội dung sáng tạo và thu hút ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, đi kèm với sự sáng tạo đó là một vấn đề nan giải: vi phạm bản quyền. Việc sử dụng nội dung từ nhiều nguồn khác nhau có thể dẫn đến những rắc rối pháp lý nghiêm trọng. Đây là lúc Remix Content – một giải pháp tối ưu cho các nhà sáng tạo nội dung – xuất hiện.

Remix Content không chỉ giúp sếp tạo ra các video sáng tạo từ nhiều nguồn khác nhau mà còn đảm bảo rằng sếp không phải lo lắng về vấn đề vi phạm bản quyền. Hãy cùng Ba Độ Agency tìm hiểu xem ứng dụng này là gì và tại sao nó lại trở thành công cụ hữu ích đến vậy.

[Prompt ChatGPT] Tạo FULL Chiến Lược SEO Từ Khóa Chỉ Trong 5 Phút

[Prompt ChatGPT] Tạo FULL Chiến Lược SEO Từ Khóa Chỉ Trong 5 Phút

Sếp muốn tạo chiến lược SEO từ khóa hiệu quả nhưng không có thời gian để tìm hiểu từng bước phức tạp? Với sự hỗ trợ từ ChatGPT, giờ đây sếp có thể nhanh chóng xây dựng một chiến lược từ khóa hoàn chỉnh chỉ trong 5 phút. Bài viết này sẽ hướng dẫn sếp cách tận dụng trí tuệ nhân tạo để tối ưu hóa website của mình, tăng cường thứ hạng trên công cụ tìm kiếm mà không cần phải trở thành một chuyên gia SEO. Hãy cùng Ba Độ Agency khám phá ngay và đánh giá 5 sao cho bài viết của chúng mình nếu thấy hữu ích nhé!

danh mục

Cách tăng cường phạm vi và tương tác trên Facebook Reels

Cách tăng cường phạm vi và tương tác trên Facebook Reels

Như chúng ta đã biết, video ngắn là xu hướng tiếp thị nội dung tốt nhất hiện nay. Có rất nhiều nền tảng phổ biến đang cung cấp tính năng hỗ trợ các nhà sáng tạo trong việc tiếp thị nội dung video ngắn hiện nay như TikTok, Instagram Reels, YouTube Shorts. Và như một lẽ đương nhiên Facebook Reels cũng không nằm ngoài cuộc chơi. Trong bài viết hôm nay, mời các sếp cùng Ba Độ Agency tìm hiểu xem làm cách nào để có thể tăng cường phạm vi và tương tác trên Facebook Reels qua bài viết sau nhé!

 

Những sự thật về Facebook Reels có thể bạn chưa biết

Những sự thật về Facebook Reels có thể bạn chưa biết

Sự trỗi dậy mạnh mẽ của TikTok đã làm bùng nổ xu hướng video ngắn trên toàn cầu một định dạng nội dung nhanh, hấp dẫn và dễ lan truyền. Nắm bắt xu hướng này, Facebook đã không đứng ngoài cuộc khi ra mắt tính năng nổi bật Facebook Reels nhằm cạnh tranh trực tiếp và tạo sân chơi mới cho người sáng tạo lẫn doanh nghiệp. Vậy Facebook Reels có gì đặc biệt? Có dễ sử dụng không? Và quan trọng hơn, liệu đây có phải là cơ hội vàng cho các thương hiệu khai phá thị trường số? Cùng Ba Độ Agency tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây!

 

Facebook Reels – Cơ hội kiếm tiền tiềm năng cho nhà sáng tạo nội dung

Facebook Reels – Cơ hội kiếm tiền tiềm năng cho nhà sáng tạo nội dung

Sự ra đời của Facebook Reels đã chính thức bắt đầu một cột mốc mới trong hành trình sáng tạo nội dung. Không chỉ mang đến không gian giải trí sống động cho người dùng trên khắp thế giới, Reels còn mở ra cơ hội kiếm tiền đầy tiềm năng cho các nhà sáng tạo. Trong bài viết này, các sếp hãy cùng Ba Độ Agency khám phá ngay những tính năng nổi bật và cánh cửa tạo ra doanh thu từ video dành cho các nhà sáng tạo nhé!