Thuật toán Douyin đã trở thành tâm điểm chú ý khi nền tảng này công khai chi tiết hoạt động của mình lần đầu tiên vào tháng 3/2025. Với sự ra mắt của Trung tâm An toàn và Tin cậy (95152.douyin.com), Douyin – phiên bản TikTok Trung Quốc – không chỉ hé lộ cách thức hoạt động của thuật toán mà còn khẳng định cam kết minh bạch với người dùng. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá cách Douyin Trung Quốc vận hành thuật toán đề xuất, xử lý các vấn đề như quyền riêng tư dữ liệu và bong bóng lọc, cũng như ý nghĩa của động thái này đối với ngành công nghệ. Tìm hiểu về thuật toán này cùng 3 Độ Agency các sếp nhé!
TikTok Shop đang trở thành một trong những nền tảng thương mại điện tử phát triển nhanh nhất hiện nay. Với khả năng kết hợp giữa giải trí và mua sắm trực tuyến, mạng xã hội này thu hút hàng triệu người dùng trên thế giới. Tuy nhiên, giống như các nền tảng thương mại khác, TikTok Shop cũng có những quy định nghiêm ngặt về chính sách bán hàng. Trong bài viết này, Ba Độ Agency sẽ giúp sếp tìm hiểu tổng quan về các sản phẩm bị cấm bán trên TikTok Shop và cách để tránh vi phạm quy định khi kinh doanh trên nền tảng này, cùng tìm hiểu ngay nhé!
Nếu Sếp vô tình nhập sai ngày sinh trên TikTok và muốn đổi lại cho đúng thì bài viết này là dành cho Sếp . Dưới đây 3 Độ Agency chia sẻ cho Sếp cách thay đổi ngày sinh trên TikTok cực nhanh và chi tiết nhất.
Nếu sếp đang cân nhắc chạy quảng cáo trên TikTok, chắc hẳn đã thấy nhiều doanh nghiệp sử dụng tài khoản không phải cá nhân mà sử dụng tài khoản Agency Tiktok. Tài khoản Agency TikTok được quản lý bởi các công ty chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo trực tuyến. Thay vì dùng tài khoản cá nhân, doanh nghiệp thường hợp tác với các Agency chuyên nghiệp để tối ưu chiến dịch đạt doanh thu tối đa. Vậy tài khoản Agency TikTok là gì và làm sao để thuê tài khoản quảng cáo này? Trong bài viết này, Ba Độ Agency sẽ giải đáp chi tiết hơn về việc sử dụng tài khoản Agency TikTok và các bước thuê tài khoản quảng cáo trong bài viết này.
Hợp tác với TikTok Shop Partner - đối tác chính thức của TikTok là giải pháp giúp doanh nghiệp kinh doanh trên TikTok Shop tiết kiệm thời gian, tối ưu công sức, nâng cao hiệu quả bán hàng và hạn chế rủi ro vi phạm chính sách. Trong bài viết này, 3 Độ Agency sẽ cùng sếp khám phá TikTok Shop Partner là gì cũng như các dịch vụ và quyền lợi mà chúng tôi mang lại cho nhà bán hàng!
Trong thời đại số 2025, chạy quảng cáo Facebook Ads không chỉ là công cụ tiếp thị phổ biến mà còn là “vũ khí” giúp doanh nghiệp bứt phá doanh thu. Với hơn 3 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng, Facebook (Meta) vẫn giữ vị trí nền tảng mạng xã hội lớn nhất toàn cầu, tạo ra cơ hội vàng cho các thương hiệu kết nối khách hàng. Nếu bạn đang tìm cách quảng bá sản phẩm, dịch vụ, tăng đơn hàng và xây dựng thương hiệu, thì việc nắm vững chiến lược Facebook Ads là chìa khóa thành công. Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết từ cơ bản đến nâng cao, giúp bạn tối ưu quảng cáo hiệu quả trong năm 2025.
Trong kỷ nguyên công nghệ số 4.0, viết content tại nhà đã trở thành một trong những công việc online được nhiều người lựa chọn để gia tăng thu nhập. Không cần đến văn phòng, chỉ với chiếc laptop và kết nối Internet, bạn hoàn toàn có thể nhận dự án từ doanh nghiệp, agency hoặc khách hàng cá nhân. Đặc biệt, đây là nghề phù hợp với sinh viên, nhân viên văn phòng, bà mẹ bỉm sữa hay bất kỳ ai yêu thích viết lách. Lợi thế lớn nhất của viết Content tại nhà chính là sự tự do thời gian, chủ động địa điểm và khả năng làm song song với nhiều công việc khác.
Kế hoạch Marketing ứng dụng AI ngày nay không chỉ là nền móng của doanh nghiệp, mà còn là “bản đồ chiến lược” định hướng cho sự phát triển bền vững trong kỷ nguyên số. Dù thương hiệu của sếp đã có chỗ đứng vững chắc hay mới khởi nghiệp, việc đầu tư vào một đội ngũ Marketing chuyên nghiệp và có tầm nhìn dài hạn luôn là yếu tố then chốt. Một bản kế hoạch Marketing được xây dựng bài bản sẽ giúp doanh nghiệp không chỉ mở rộng thị phần, gia tăng doanh thu, mà còn tạo lợi thế cạnh tranh vững chắc trước những biến động liên tục của thị trường. Trong bài viết này, mình sẽ chia sẻ chi tiết về cách xây dựng kế hoạch Marketing toàn diện, phù hợp với bối cảnh 2025, nơi công nghệ AI, dữ liệu và trải nghiệm khách hàng trở thành trung tâm của mọi chiến lược.