Thật vậy, vào cuối năm ngoái, Meta đã báo cáo rằng người dùng hiện chia sẻ 3,5 tỷ Reels mỗi ngày trên Facebook và Instagram, trong khi 50% thời gian dành cho Instagram hiện dành cho Reels. Tận dụng video ngắn có thể là giải pháp bổ sung hữu ích cho các nỗ lực tiếp thị của Sếp và nếu Sếp đang muốn tham gia quảng bá trên Reels, những mẹo sau đây có thể giúp ích cho Sếp.
Meta đã xuất bản một hướng dẫn ngắn về quảng cáo Reels để cung cấp các mẹo chính về cách tạo ra các chương trình khuyến mãi Reels nổi bật hơn. Chúng tôi đã mở rộng hướng dẫn thành đồ họa thông tin bên dưới để dễ sử dụng hơn, cung cấp tổng quan vững chắc về các yếu tố cần thiết của quảng cáo Reels.

Sếp có thể tải xuống hướng dẫn quảng cáo Reels đầy đủ của Meta (bao gồm các liên kết và tham chiếu dữ liệu đầy đủ) tại đây: Reels-Ads-Guide
Bình luận