Meta Chia Sẻ Hướng Dẫn Về Reels Ads [Infographic]
Meta Chia Sẻ Hướng Dẫn Về Reels Ads [Infographic]
Tác giảViệt Hùng

Sếp đang tìm cách tăng hiệu suất quảng cáo trên Facebook và IG? Quảng cáo Reels có thể là một lựa chọn tốt, với lượt xem Reels tăng trên cả hai ứng dụng và trở thành một phần lớn hơn của trải nghiệm nội dung rộng hơn trên cả hai. 

Thật vậy, vào cuối năm ngoái, Meta đã báo cáo rằng người dùng hiện chia sẻ 3,5 tỷ Reels mỗi ngày trên Facebook và Instagram, trong khi 50% thời gian dành cho Instagram hiện dành cho Reels. Tận dụng video ngắn có thể là giải pháp bổ sung hữu ích cho các nỗ lực tiếp thị của Sếp và nếu Sếp đang muốn tham gia quảng bá trên Reels, những mẹo sau đây có thể giúp ích cho Sếp.

Meta đã xuất bản một hướng dẫn ngắn về quảng cáo Reels để cung cấp các mẹo chính về cách tạo ra các chương trình khuyến mãi Reels nổi bật hơn. Chúng tôi đã mở rộng hướng dẫn thành đồ họa thông tin bên dưới để dễ sử dụng hơn, cung cấp tổng quan vững chắc về các yếu tố cần thiết của quảng cáo Reels.

Meta chia sẻ bản hướng dẫn quảng cáo Reels
Meta chia sẻ bản hướng dẫn quảng cáo Reels

Sếp có thể tải xuống hướng dẫn quảng cáo Reels đầy đủ của Meta (bao gồm các liên kết và tham chiếu dữ liệu đầy đủ) tại đây: Reels-Ads-Guide

0 / 5 (0Bình chọn)
Bình luận
Gửi bình luận
    Bình luận

    Bài viết liên quan

    Meta Ra Mắt Các Mô Hình Llama 4 Thúc Đẩy Hiệu Suất AI Được Cải Thiện

    Meta Ra Mắt Các Mô Hình Llama 4 Thúc Đẩy Hiệu Suất AI Được Cải Thiện

    Meta đã tiến thêm một bước nữa với các kế hoạch AI của mình khi ra mắt mô hình AI Llama 4, qua thử nghiệm đã chứng minh được rằng chúng cung cấp hiệu suất tốt hơn trên hầu hết mọi mặt so với các đối thủ cạnh tranh.

    Vâng, ít nhất là dựa trên kết quả mà Meta chọn để công bố, nhưng chúng ta sẽ nói đến điều đó sau. Đầu tiên, Meta đã công bố 4 mô hình mới bao gồm quá trình đào tạo có hệ thống và suy luận tham số lớn hơn nhiều so với các mô hình Llama trước đây. Tìm hiểu về mô hình AI Llama 4 cùng 3 Độ Agency trong bài viết này nhé!

    Meta Ra Mắt Chatbot AI cho người dùng EU

    Meta Ra Mắt Chatbot AI cho người dùng EU

    Sau nhiều tháng trì hoãn vì các quy định phức tạp về dữ liệu, Meta cuối cùng đã công bố ra mắt chatbot Meta AI cho người dùng Liên minh châu Âu (EU). Đây được xem là động thái quan trọng giúp Meta mở rộng thị phần AI toàn cầu, dù phiên bản EU bị giới hạn hơn so với khu vực khác. Sau đây là một số thông tin mà 3 Độ Agency tổng hợp dành cho các sếp trong bài viết dưới đây.

    Facebook Cho Phép Bật Chức Năng Kiếm Tiền Trên Stories

    Facebook Cho Phép Bật Chức Năng Kiếm Tiền Trên Stories

    Facebook vừa thông báo rằng họ sẽ thêm Facebook Stories vào chương trình kiếm tiền dành cho nhà sáng tạo nội dung, điều này sẽ mang đến cho người sáng tạo thêm một cách nữa để kiếm tiền trong ứng dụng. Facebook cho rằng điều này giúp nền tảng giữ chân được người dùng trong bối cảnh tỉ lệ người dùng Facebook ngày càng giảm và khuyến khích họ sáng tạo nội dung nhiều hơn. Cùng tìm hiểu về chủ đề này với 3 Độ Agency tại bài viết này nhé!